Jelqing Là Gì

  -  

Các jelqing là xương sống của mọi chương trình tập thể dục làm to dương vật. Nếu mục tiêu của bạn là cải thiện kích thước và độ cứng của dương vật, thì jelq là một bài tập phù hợp cho người mới bắt đầu. Tin tốt là Jelqing là một kỹ thuật kéo dài dương vật không cần thiết bị (tăng chiều dài cậu nhỏ bằng tay). Tìm hiểu làm thế nào để jelq, lợi ích của nó và làm thế nào để làm điều đó một cách an toàn.Bạn đang xem: Jelqing là gì


*

JELQING bài tập dương vật cho người mới tập luyện

Mục lục

0.2 CÁCH THỰC HIỆN JELQING BÀI TẬP DƯƠNG VẬT0.3 ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BÀI TẬP JELQING0.9 Khi tôi tập Jelq, tại sao tôi không thể bắt đầu với sự cương cứng hoàn toàn?1 MẸO, PHƯƠNG PHÁP TẬP JELQING ĐÚNG CÁCH1.0.3 Kéo căng sang một bên Jelq1.0.4 Biến thể V-Jelq1.0.5 Jelq một tay1.0.6 Mini-Jelqs1.0.7 Horse Squeeze (Bóp ngựa)1.1 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP BÀI TẬP DƯƠNG VẬT JELQING1.1.4 Bài tập Jelqing an toàn?

BÀI TẬP JELQING LÀ GÌ?

Jelqing là một bài tập làm to dương vật – Bằng cách sử dụng thói quen tập thể dục của Jelqing, đàn ông đã thêm đáng kể vào chiều dài và đường kính dương vật của họ. Jelq thường được thực hiện trong 5 trận20 phút mỗi ngày, 2 trận5 ngày một tuần.

Bạn đang xem: Jelqing là gì

Jelqing sử dụng chuyển động giống như ‘vắt sữa’ – Đó là một kỹ thuật Ả Rập cổ đại, nơi tay kéo lên dương vật khiến nó dài ra. Thuật ngữ jelq dịch thành ‘vắt sữa’, với bài tập gần giống với hành động bạn đang vắt sữa bò.

Theo cuốn sách Penile Augmented – Tiến sĩ Won Whe Kim đã mô tả Jelqing là kỹ thuật vuốt ve dương vật để cương cứng từ gốc lên đỉnh, nhưng không xuất tinh, Nghiêm chỉnh và lặp đi lặp lại quá trình này.

Jelqing là một bài tập tăng cường sinh lý nam giới an toàn khi được thực hiện đúng cách và chính xác – Với sự khởi động đúng cách, kỹ thuật và ngày nghỉ ngơi đầy đủ, nó hoàn toàn an toàn. Chỉ cần chắc chắn để tránh tập luyện quá mức. Điều này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu mở rộng dương vật của bạn, cũng như cải thiện độ cứng cương cứng của nó.

CÁCH THỰC HIỆN JELQING BÀI TẬP DƯƠNG VẬT

Jelqing cơ bản liên quan đến kỹ thuật xoa bóp dương vật được thực hiện trong một chuyển động cùng với chất lỏng đơn giản.

Lưu ý: Không bắt đầu tập Jelqing cho đến khi bạn đọc tất cả các Câu hỏi thường gặp quan trọng, cùng với cảnh báo và mẹo dưới đây. 

Tập luyện với 4 bước cơ bản của bài tập Jelqing.

LÀM TRƠN DƯƠNG VẬT –  Trước khi bạn bắt đầu, bôi trơn dương vật của bạn bằng gel bôi trơn hoặc một số loại thuốc giúp hỗ trợ trong quá trình tập, Developper sex hoặc một chất bôi trơn có công thức đặc biệt khác.CHUẨN BỊ – Không tập jelq với sự cương cứng đầy đủ. Tập thể dục dương vật với mức độ cương cứng 100 phần trăm là nguy hiểm nếu bạn chưa quen với việc tập luyện. Đưa mức độ cương cứng của bạn lên 50 tới 75 phần trăm bằng cách vuốt nhẹ dương vật của bạn. Dương vật của bạn phải được thư giãn đủ để đẩy máu qua các cơ trơn của nó trong quá trình tập luyện.OK-GRIP – Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ chính của bạn để tạo thành một tay cầm OK, như thể hiện trong các bức ảnh đi kèm.BẮT ĐẦU TẠI CƠ SỞ –  Đặt kẹp xung quanh gốc dương vật của bạn, càng gần xương mu của bạn càng tốt.DI CHUYỂN LÊN – Trong khi duy trì áp lực nhẹ lên báng cầm, từ từ di chuyển nắm của bạn về phía đầu dương vật của bạn. Áp lực tấc động lên khi tập Jelqing lý tưởng là một áp lực không đau, nhưng có hiệu quả đẩy máu lên dương vật.DỪNG TRƯỚC TRƯỚC GLans (đầu khấc) – Dừng cầm nắm trực tiếp trước khi nó chạm tới vòng tròn của bạn. Điều này hoàn thành một jelq. Mỗi jelq sẽ mất khoảng 2-3 giây. .LẶP LẠI QUÁ TRÌNH TẬP –  Khi bạn đã hoàn thành với một jelq, hãy nắm lấy tay kia và lặp lại quy trình. xem hình ảnh minh họa hướng dẫn bên dưới.
*

4 Bước cơ bản bài tập Jelqing

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BÀI TẬP JELQING

Những ưu và nhược điểm trong bài tập dương vật Jelqing bạn cần biết

Ưu điểm

Không cần thiết bị hỗ trợ trong quá trình tập cho hình thức tăng cường dương vật này.Theo Healthline ,Jelqing và các bài tập dương vật khác có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái về cơ thể và hiểu rõ hơn về sự cương cứng của bạn.Có rất nhiều bằng chứng trực tuyến về những người đàn ông chia sẻ lợi ích của Jelqing.Mặc dù không được cộng đồng y tế chấp nhận rộng rãi, một số chuyên gia y tế chứng thực tính hiệu quả của nó.

Nhược điểm

Phải được thực hiện vài phút mỗi ngày, ít nhất 5 lần một tuần cần có sự cố gắng kiên trì để gắn bó với một thói quen nhất quán.Kết quả mất thời gian – Có thể mất vài tuần đến vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để xem kết quả.Có thể có tác dụng phụ khó chịu như bầm tím hoặc chấn thương khi không được thực hiện chính xác các thao tác.Rất ít nghiên cứu đã được thực hiện để chứng minh tính hiệu quả của nó.

CÁCH LUYỆN THÓI QUEN TẬP LUYỆN JELQING CƠ BẢN TỐT NHẤT

Sau đây là cách tập luyện một thói quen jelq cơ bản lý tưởng cho người mới bắt đầu muốn thử một bài tập làm to dương vật. Nếu bạn đang tìm kiếm các bài tập nâng cao hơn, hãy xem Mục lục của Bài tập Jeging của chúng tôi để biết nhiều thói quen jelq với cường độ tăng dần.

Thực hiện các thói quen sau 2 đến 3 lần một tuần để bắt đầu. Bắn cho mỗi ngày đầu tiên, sau đó tiến tới 5 ngày, nghỉ 2 ngày.

Thời gianTập thể dục
5 phútẤm lên
5 phútKéo dài dương vật
10 phútJelq cơ bản
5 phútẤm áp

BÀI TẬP JELQING CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Tập với phương pháp Jelqing chắc các bạn luôn có câu hỏi, liệu phương pháp tập luyện cho dương vật này của mình có hiệu quả hay không? Liệu jelq có thực sự phóng to dương vật ? Những lo ngại và suy nghĩ này của các bạn không có gì là sai cả, nhưng hãy yên tâm nó cũng giống như tập thể dục luôn cần có thời gian để phát triển.

Xem thêm: Bạn Là Người Thuộc Máu M Là Gì ? Máu M Là Gì


*

Dr Howard Trích dẫn về Jilging

Và câu trả lời là Đúng. Jelqing có tác dụng làm to dương vật cho người tập luyện.

Mặc dù các tổ chức y tế đã không dành nhiều nghiên cứu về nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tập jelqing, một số chuyên gia được chứng nhận có, bao gồm cả Tiến sĩ Richard Howard II .

Trong cuộc phỏng vấn của tôi với Tiến sĩ Howard, ông nói, tập thể dục dương vật là một phần của sự toàn vẹn và toàn vẹn của cá nhân. Dường như có một nhu cầu trong bản chất con người để phân vùng thứ hoặc có một trong hai hoặc, nhưng theo quan điểm của tôi bạn có thể tích hợp tất cả – giống như trong nguyên tắc của thể hình – mà logic nên bao gồm PE.”

NGHIÊN CỨU JELQING TRÊN THẾ GIỚI

Như đã đề cập, thật đáng tiếc, đã có rất ít nghiên cứu khoa học về hiệu quả của jelqing. Không có gì đáng ngạc nhiên, các nghiên cứu y học rất tốn kém và có rất ít tiền để thực hiện nếu một nghiên cứu chứng minh rằng jelqing là một phương pháp hiệu quả để làm to dương vật.


*

Jelq – Nghiên cứu của Jelqing là gì

Tuy nhiên, một nghiên cứu đã được thực hiện bởi một bác sĩ người Anh vào những năm 1970. Trong cuốn sách Phương pháp tăng kích thước dương vật Sự thật & Phallusy , Gary Griffin đã thảo luận về ‘Nghiên cứu về biểu đồ’ của Tiến sĩ Brian Richards, được công bố trên Tạp chí Y học tình dục Anh.

Trong nghiên cứu của Chartham, họ có 30 người tham gia nam đã thực hiện các bài tập dương vật khác nhau cùng với một máy bơm chân không trong suốt ba tháng. Kết thúc nghiên cứu, hai người đàn ông đã bỏ học và 28 người đàn ông trải qua ‘mở rộng dương vật vĩnh viễn và có thể kiểm chứng’. Kết quả cho thấy như sau:


*

Kết quả nghiên cứu của Chartham từ phương pháp tăng kích thước dương vật của Gary Griffin

Gần đây, một nghiên cứu jelqing khác được tiến hành bởi Tiến sĩ Jeff Ferrara, MD. Tám người tham gia đã được đào tạo về jelqing và các phép đo được giám sát đã được thực hiện mỗi tuần. Sau 3 tháng, kết quả cho thấy:

Chiều dài trung bình tăng: 0,13 inchTăng chu vi trung bình: 0,30 inch

Bạn có thể đọc tham khảo thê thêm về nghiên cứu jelqing của Tiến sĩ Ferrara tại đây.

CƯƠNG CỨNG MẠNH HƠN: CÓ NGHĨA BẠN TẬP VÀ CÓ HIỆU QUẢ

Khi bạn bắt đầu trải qua sự cương cứng mạnh mẽ hơn , đó là một dấu hiệu rất tốt cho kết quả tập luyện của bạn.

Giống như tất cả các bài tập, dương vật trở nên to hơn và cứng hơn bằng cách thích ứng với sự căng thẳng của bài tập jelqing. Để giữ tốc độ tăng trưởng, bạn sẽ phải tăng dần cường độ theo giờ .

Không chắc chắn nếu bạn đã sẵn sàng để nâng cao thói quen tập luyện nâng cao của bạn ? Dưới đây là “các dấu hiệu cơ thể” bạn nên coi chừng và để ý:

Nếu sự cương cứng của bạn được cải thiện , hãy tiếp tục tăng dần thói quen tập luyện của bạn với nhiều bộ và kỹ thuật tiên tiến hơn.Nếu sự cương cứng của bạn là cao nguyên hoặc trở nên tồi tệ hơn, làm chậm và giảm tần số tập luyện của của bạn. Hãy nhớ chú ý đến cơ thể của mình để tập luyện bài tập Jelqing tốt nhất!

MỨC ĐỘ CƯƠNG CỨNG PHÙ HỢP NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU TẬP JELQING

Bắt đầu jelqing với mức độ cương cứng từ 50 – 75 phần trăm. Các tỷ lệ phần trăm cương cứng này chỉ là xấp xỉ để hướng dẫn nam giới về mức độ cứng phù hợp khi tập. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng trực quan hơn, hãy kiểm tra Thang độ cứng cương cứng này mà chúng tôi đã thực hiện dựa trên Hiệp hội tiết niệu châu Âu.


Mức độ cứng cương cứng để tập JelqingTheo thang đo độ cứng cương cứng EAU, jelqing nên được thực hiện giữa Cấp 2 (chuối bóc vỏ) và Cấp 3 ( chuối chưa gọt vỏ ) hình minh họa.Vấn đề là tránh sự cương cứng hoàn toàn khi bạn bắt đầu tập với phương pháp jelqing, cho đến khi bạn xây dựng nó và quen với nó.

Khi tôi tập Jelq, tại sao tôi không thể bắt đầu với sự cương cứng hoàn toàn?

Bạn không đến phòng tập thể dục vào ngày đầu tiên và bắt đầu bằng cách nâng 300 lbs, phải không? Đó là nguyên tắc tương tự cho jelqing. Thực hiện bài tập này với sự cương cứng hoàn toàn có thể dẫn đến chấn thương đặc biệt là cho người mới bắt đầu. Vì vậy, bắt đầu chậm và dần dần xây dựng thói quen của bạn.

Cách làm ấm nóng dương vật lên trước khi tập Jelqing?

Một lần nữa, hãy sử dụng sự tương tự thể hình. Làm nóng trước khi bạn tập thể dục và hạ nhiệt sau đó vừa giúp bạn ngăn ngừa chấn thương vừa đảm bảo bạn có được hiệu quả cao nhất từ ​​việc tập luyện. Điều tương tự cũng đúng với các bài tập dương vật như jelqing. Năm đến 10 phút trước khi bạn jelq, làm nóng dương vật của bạn,  để làm cho nó lỏng lẻo và sẵn sàng cho các bài tập vất vả hơn.


Cách làm ấm dương vật với một chiếc khăn

Dưới đây là một số cách tuyệt vời để làm nóng trước thói quen jel Khánh của bạn:

Quấn một chiếc khăn ấm hoặc khăn lau xung quanh dương vật của bạnTắm nước nóngSử dụng một miếng đệm nóngSử dụng một chiếc tất đầy ấm lênSử dụng máy bơm hay tập dương vật – C được sử dụng như một thiết bị làm nóng 5-10 phút trước khi jelqing.

Sử dụng máy kéo dài dương vật

Nhiều người đàn ông sử dụng máy kéo dài dương vật để tăng cường thói quen của họ. Mặc dù nó không phải là một phần của jel Khánh, nhưng nó có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu mở rộng tối ưu. Bộ mở rộng có thể được sử dụng vài giờ mỗi ngày và có thể được mặc hàng ngày dưới quần áo bình thường , cũng như vào ban đêm trong khi ngủ.

Trên thực tế, một nghiên cứu được tiến hành bởi Tiến sĩ Paolo Gontero trên Tạp chí Tiết niệu Quốc tế Anh đã thử nghiệm máy kéo dài dương vật như một công cụ giúp điều trị ‘dương vật ngắn’. Vào cuối sáu tháng, kết quả cho thấy chiều dài flaccid tăng 2,3 cm và chiều dài cương cứng 1,7 cm . Đây là một trong nhiều nghiên cứu cho thấy bằng chứng khoa học về hiệu quả của các phương pháp kéo dài dương vật.

Tôi nên sử dụng chất bôi trơn nào cho Jelq?

Chất bôi trơn có thể giúp bạn tận dụng tối đa thói quen jelqing của mình bằng cách giảm ma sát. Có nhiều loại chất bôi trơn trên thị trường như bạn sẽ thấy trong biểu đồ dưới đây.

Tuy nhiên, không bao giờ sử dụng dầu gội hoặc xà phòng cơ thể như một chất bôi trơn. Mùi hương có thể trở thành chất gây kích ứng cho làn da mỏng manh của dương vật.

Xem thêm: Tổng Hợp Đáp Án Đuổi Hình Bắt Chữ, Có Hình Minh Họa, Tổng Hợp Đáp Án Game Bắt Chữ

Để đọc một bài đánh giá đầy đủ về chất bôi trơn, hãy đến bài viết của chúng tôi về Chất bôi trơn cá nhân: Chất bôi trơn tốt nhất và tồi tệ nhất cho các bài tập dương vật.