ĂN GÌ ĐỂ MÔNG TO HƠN

  -  

Trái với hầu như gì đa số người nghĩ về, để có được một vòng ba lớn hơn ban đầu bằng Việc siêu thị nhà hàng. Kết thích hợp bọn dục liên tiếp cùng với cơ chế ẩm thực mạnh khỏe cùng với tương đối đầy đủ các các loại thực phẩm giúp phát triển cơ mông là 1 Một trong những chiến lược sẽ giúp đỡ về tối đa hóa hiệu quả. Dưới đấy là 15 nhiều loại thực phđộ ẩm rất có thể giúp làm cho tăng thêm sự trở nên tân tiến cơ bắp, sức mạnh với sự hồi phục để giúp các bạn giành được niềm mơ ước hết sức vòng 3.

Bạn đang xem: ăn gì để mông to hơn

*

Vai trò của chế độ nạp năng lượng vào bài toán tăng kích cỡ vòng 3

Nếu nhiều người đang muốn mông của mình trông to ra hơn, bước đầu tiên là các bạn hãy tiến hành một vài ba sửa đổi trong cơ chế siêu thị của công ty.

điều đặc biệt là protein vào cơ chế ẩm thực ăn uống khôn cùng quan trọng đặc biệt nhằm thiết kế cùng gia hạn trọng lượng cơ bắp. Các hóa học dinh dưỡng khác, ví dụ như carbs, hóa học mập mạp với chất chống lão hóa, cũng tương tác vững mạnh cơ bắp bằng phương pháp cung cấp năng lượng cho những tế bào của người sử dụng, bớt viêm bởi vì bạn bè dục cùng tăng tốc phục sinh.

Kết thích hợp phần đa thực phẩm bổ dưỡng này với thói quen luyện tập liên tục rất có thể góp tối nhiều hoá mong muốn gồm một vòng mông khổng lồ cùng săn uống dĩ nhiên của bạn.

1. Cá hồi

*

Cá hồi là một trong những mối cung cấp protein hoàn hảo và tuyệt vời nhất, nó cất 22 gram protein trong một miếng cá 113 gram.

Các các loại cá béo nlỗi cá hồi cũng có axit phệ omega-3, mang đến nhiều công dụng mang lại sức khỏe. Một số nghiên cứu cho biết hóa học to omega-3 có tác dụng sút viêm, hoàn toàn có thể đẩy nkhô hanh quá trình hồi phục với lớn mạnh cơ bắp. Một phân tích làm việc 44 người béo tuổi cho biết thêm dùng omega-3 trong 6 tháng góp tăng size cơ cùng sức mạnh nhiều hơn đối với những người không nạp năng lượng.

2. Hạt lanh

*

Hạt lanh không chỉ có bao gồm một lượng axit mập omega-3 giỏi mà còn có lượng magiê, phốt pho cùng Vi-Ta-Min B cao. mà còn, thêm hạt lanh vào cơ chế ẩm thực của chúng ta là một trong phương pháp tuyệt đối hoàn hảo nhằm tăng lượng protein của người sử dụng.

Trên thực tế, chỉ việc 2 muống nêm canh (21 gram) phân tử lanh cung cấp khoảng 4 gram protein từ bỏ thực vật dụng. Tăng lượng protein của công ty là điều quan trọng để gây ra cơ bắp mang lại vùng mông.

3. Trứng

Trứng hết sức bồi dưỡng, hỗ trợ nhiều selenium, vitamin B12, riboflavin với phốt pho. Các Vi-Ta-Min B trong trứng rất có thể giúp cơ thể các bạn thêm vào tích điện.

Mỗi quả trứng cỡ vừa cung cấp khoảng tầm 6 gram protein, tạo cho thực phđộ ẩm này thay đổi một sự bổ sung cập nhật hoàn hảo nhất cho cơ chế ăn uống nhiều protein. Dường như, leucine, một loại axit amin thịnh hành trong trứng, đã làm được chứng minh là tất cả tính năng kích mê say tổng vừa lòng cơ và giảm sự phân diệt protein cơ bắp, đặc biệt có ích đến câu hỏi tăng size vòng mông của người tiêu dùng.

4. Quinoa

*

Quinoa là 1 trong những các loại hạt nhiều dinh dưỡng, cung ứng 8 gram protein cho từng 45 gram. Nó đựng toàn bộ 9một số loại axit amin cần thiết mà lại chúng ta phải gồm từ chính sách ẩm thực ăn uống của bản thân vày khung người bạn không thể trường đoản cú thêm vào bọn chúng.

Thêm vào kia, nó tất cả các chất carbs phức cao, có thể cung cấp thêm tích điện để cung ứng năng lượng đến quy trình luyện tập của người sử dụng. Trong quy trình luyện tập, chỉ tiêu thú carbs hoặc với protein có thể làm giảm tổn thương cơ cùng tăng lưu trữ glycoren để cung ứng cường độ bền bỉ cùng tích điện. Kết hợp với việc chuyên cần tập dượt hoàn toàn có thể biến đổi vòng 3 của chúng ta trngơi nghỉ cần hấp dẫn rộng.

5. Legumes

*

Legumes là một họ thực đồ gia dụng bao hàm các loại nhỏng đậu, đậu lăng, đậu Hà Lan với đậu phộng.

Chúng mọi đựng các chất protein cao, hoàn toàn có thể buổi tối đa hóa tổng vừa lòng cơ bắp với liên hệ sự cải tiến và phát triển cơmông của công ty.

lấy ví dụ, 164 gram đậu con kê nấu bếp chín có gần 13 gram protein, trong những lúc 1 ly 198 gram đậu lăng đun nấu chín cất ngay sát 18 gram.

Các loại đậu cũng là 1 mối cung cấp vi chất dinh dưỡng giỏi như magiê, giúp cơ thể thêm vào năng lượng với co cơ.

6. Gạo lứt

*

Gạo lứt hỗ trợ sự cân đối hoàn hảo và tuyệt vời nhất của carbs và protein phức, với hơn 5 gram protein cho từng cốc nấu ăn chín 195 gram. Hơn nữa, bột protein làm trường đoản cú loại hạt này là một sàng lọc tuyệt đối hoàn hảo cho tất cả những người đề xuất tạo thêm protein.

Trong một nghiên cứu và phân tích kéo dãn dài 8 tuần sinh hoạt 24 người, uống bổ sung cập nhật protein gạo lức hằng ngày giúp nâng cấp thành phần cơ thể với công suất tập thể dục.

Gạo lứt cũng đựng được nhiều axit amin chuỗi nhánh (BCAA), được phân diệt trực tiếp vào cơ bắp của chúng ta để cung cấp nguồn năng lượng gấp rút.

Các nghiên cứu cho biết thêm BCAAs có thể làm giảm đau nhức với căng thẳng cơ bắp, tăng tổng phù hợp protein cơ bắp cùng giảm bớt mất cơ bắp để giúp đỡ các bạn tăng kích thước mông.

7. Protein shakes

*

Protein shakes là 1 trong những chọn lọc tuyệt đối cho 1 bữa ăn nhẹ lành mạnh sau khoản thời gian tập.

Whey protein, một nhiều loại protein tất cả trong sữa, đã được chứng minh là liên can vững mạnh với hồi phục cơ bắp sau lúc tập luyện.

Uống protein shakes hoặc những nhiều loại bột protein không giống sau buổi tập luyện của người tiêu dùng bằng cách trộn bọn chúng cùng với sữa, hoa quả với rau để tăng thêm tiện ích mang lại Việc tăng kích thước mông của khách hàng.

Xem thêm: Từ: Vegetative Là Gì ? Vegetative Tiếng Anh Là Gì

8. Trái bơ

*

Ngoài cung ứng chất bự, trái bơ còn cung cấp thêm protein và hóa học xơ tốt cho sức mạnh, nó còn giàu Vi-Ta-Min C, kali, vitamin B6 với magiê. Bơ cũng có không ít chất chống oxy hóa, bao gồm các carotenoids như lutein, zeaxanthin cùng cryptoxanthin.

Một số nghiên cứu và phân tích cho thấy hóa học chống oxy hóa của bọn chúng có thể làm giảm tổn định tmùi hương cơ vày đàn dục, đau nhức cùng viêm nhằm tăng tốc độ thời gian hồi phục.

Thêm vào đó, bơ khôn cùng nhiều kali, một chất bổ dưỡng đặc biệt quan trọng khác liên quan đến việc teo cơ cùng lớn lên cơ.

9. Sữa

*

Chứa ngay gần 8 gram protein trong mỗi cốc 236 ml, sữa là một món ăn nhẹ hoàn hảo sau khi tập gym.

Đồ uống xuất hiện ở khắp địa điểm này cất cả protein chậm rãi cùng tiêu hóa nkhô hanh, cung cấp đến cơ bắp của khách hàng một loại axit amin ổn định sau khi tập luyện.

Một nghiên cứu và phân tích nhỏ tuổi kéo dài 12 tuần sinh sống 20 thiếu phụ cho biết uống sữa sau khi thi đấu giúp bức tốc cơ bắp và tăng sức khỏe, cũng tương tự sút mỡ bụng. Một phân tích không giống chú ý rằng uống sữa sau thời điểm bọn dục góp tăng kết quả của khung người chúng ta trong vấn đề sử dụng axit amin để hỗ trợ quá trình tổng hòa hợp protein.

10. Hạt túng ngô

*

Hạt túng thiếu ngô là một tuyển lựa ăn nhẹ ngon mồm với bồi bổ mang lại chế độ siêu thị nhà hàng cân đối nhằm tăng size mông.

Chỉ phải 28 gram đã hỗ trợ 8,5 gram protein, bên cạnh đó nó còn đựng một loạt các hóa học mập ú, chất xơ, mangan, Fe cùng phốt pho.

Những phân tử như thể này cũng rất giàu magiê, cung ứng 40% nhu cầu hằng ngày của bạn trong 28 gram. Cơ thể các bạn không những áp dụng magiê mang đến công dụng cơ bắp cùng hội đàm chất, ngoại giả có thể cần các hóa học dinh dưỡng này sau khi chuyển động thể hóa học - điều quan trọng đặc biệt rộng là bao gồm đầy đủ thực phẩm nhiều magiê trong chính sách ăn uống của bạn.

11. Sữa chua Hy Lạp

*

Sữa chua Hy Lạp thực thụ là một trong những mối cung cấp năng lượng dinh dưỡng, cất can xi, Vi-Ta-Min B12, phốt pho với riboflavin.

So với hộp sữa chua thường thì, nó cất lượng protein ngay sát gấp đôi. Giống như những sản phẩm sữa khác, hộp sữa chua Hy Lạp cung cấp cả protein hấp thụ lừ đừ và nhanh hao, có thể hỗ trợ sự cải cách và phát triển của cơ mông.

Một nghiên cứu sinh sống 30 tín đồ cho thấy tiêu trúc hộp sữa chua Hy Lạp như là một trong những phần của lịch trình tập tành 12 tuần góp cải thiện độ dày cơ, sức mạnh và thành phần khung người.

12. Đậu phụ

*

Đậu prúc được phân phối trường đoản cú ​​sữa đậu nành cô sệt, chứa 10 gram protein vào 100 gram nguyên liệu, cùng với một lượng mangan, can xi, selenium và phốt pho.

Protein đậu nành trường đoản cú thực phẩm nhỏng đậu phú có thể rất là hữu ích mang lại việc tăng form size vòng mông của người tiêu dùng.

Trên thực tiễn, một nghiên cứu kéo dài 30 ngày cho biết thêm rằng tiêu trúc protein tự đậu nành ráng vày casein- một loại protein sữa – đang có tác dụng tăng đáng kể trọng lượng cơ bắp sinh sống 59 người có hoạt động thể hóa học thấp.

13. Bơ hạt

*

Các nhiều loại bơ từ phân tử nhỏng hạt điều, hạnh nhân và bơ đậu phộng phần đông cất một lượng phệ hóa học to mạnh khỏe, cũng giống như những chất dinh dưỡng thiết yếu nlỗi vitamin E, magiê, kali và can xi.

Mỗi 16 gram cất khoảng tầm 3,5 gram protein, tạo nên bơ phân tử trở thành mối cung cấp dinh dưỡng để tăng lượng chất protein trong những món ăn nhẹ hâm mộ của bạn.

Mặc mặc dù yêu cầu những nghiên cứu và phân tích rộng về bơ phân tử tuy vậy một số nghiên cứu và phân tích cho thấy rằng thêm các loại phân tử vào chính sách nhà hàng của chúng ta có thể ảnh hưởng bài toán xây dựng cơ bắp. Chẳng hạn, một nghiên cứu ngơi nghỉ 10 fan cho thấy rằng nạp năng lượng 75 gram hạnh nhân nguim hóa học từng ngày góp cải thiện đáng kể công suất tập thể dục ở tín đồ đi xe đạp điện.

14. Ức gà

*

Ức con gà đựng hàm lượng protein chất lượng cao, với mức 24 gram vào 78 gram. Thịt con gà cũng tương đối giàu Vi-Ta-Min B, ví dụ như niacin và Vi-Ta-Min B6 và B12. Có đủ các vitamin này trong cơ chế ẩm thực ăn uống của chúng ta là rất đặc trưng nhằm cấp dưỡng tích điện góp hệ trọng quá trình tập dượt của bạn.

15. Phô mai

*

Phô mai Cottage được thiết kế trường đoản cú sữa đông tươi cùng có hương vị vơi với kết cấu độ ẩm. Nó khôn xiết tẩm bổ, cung ứng khoảng tầm 22 gram protein mỗi 210 gram, cũng như những phốt pho, vitamin B12, selenium với riboflavin.

Kết luận

Chế độ siêu thị nhà hàng là một trong số những nguyên tố quan trọng tốt nhất nhằm tăng cơ bắp và tăng kích thước mông của bạn.

Xem thêm: Uống Lá Sen Chữa Bệnh Gì ? Uống Nước Lá Sen Khô Đúng Cách Giảm

Tuy nhiên, hãy đừng quên phần đa thực phẩm này sẽ không còn có khá nhiều tính năng nếu như bạn không kết phù hợp với luyện tập liên tiếp để kiến tạo cơ bắp với buổi tối đa hoá công dụng.